Các sản phẩm màn hình tương tác phổ biến nhất hiện nay

Đời sống con người ngày một nâng cao kéo theo các sản phẩm phục vụ cho đời sống và công việc cũng cần phải có những đột phá hơn để phục vụ tốt cho công việc của mỗi người. Hôm nay Đại Nam chúng tôi xin giới thiệu cho bạn một số sản phẩm màn hình tương tác nổi bật và được ưa chuộng nhất hiện nay đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh và giáo dục.

Màn hình tương tác là gì?

Màn hình tương tác là một thiết bị thông minh tích hợp tất cả trong một, nó hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh nhưng lại có kích thước lớn hơn rất nhiều so với chiếc điện thoại thông minh của bạn.

Cho phép người dùng chấm, chạm cảm ứng trực tiếp trên màn hình mà không cần phải có thêm bất kỳ thiết bị ngoại vi nào khác đi kèm.

Những ứng dụng của màn hình tương tác 

Màn hình tương tác hiện nay được ứng dụng khá phổ biến ở trên thế giới và Việt Nam cũng đang dần làm quen, tiếp cận với sản phẩm công nghệ này nhiều hơn. Hiện tại ở Việt Nam các sản phẩm màn hình tương tác được áp dụng khá phổ biến ở các doanh nghiệp và các trường học.

Chính vì tính ứng dụng của nó rất tốt mặc dù sản phẩm này còn nhiều hạn chế về mặt giá cả, đối với người việt mức giá này còn khá cao nhưng tiền nào của đó nếu doanh nghiệp hay các trường học sở hữu được sản phẩm này có lẽ sẽ khiến cho công việc trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.

Sản phẩm màn hình tương tác được ưa chuộng nhất hiện nay

Màn hình tương tác Gaoke

Màn hình tương tác Gaoke là một sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất thiết bị tương tác, đây là một sản phẩm khá được ưa chuộng ở Việt Nam vì tính tiện dụng và giá thành của nó. Màn hình tương tác Gaoke là một thiết bị đột phá về công nghệ, với cảm ứng đa điểm hỗ trợ lên tới 10 người tương tác cùng lúc với thao tác cảm ứng nhẹ nhàng, độ chính xác cao và tốc độ phản hồi vượt trội.

Với độ phân giải UHD 4K (Ultra HD) và chức năng tương tác đa điểm, màn hình tương tác Gaoke không chỉ được sử dụng rộng rãi ở các lớp học, phòng đào tạo mà chúng còn được lựa chọn là thiết bị trình chiếu tại các sự kiện lớn của các doanh nghiệp. Thậm chí chúng xuất hiện ngay trong chính những phòng họp hiện đại trong các doanh nghiệp, mang tới sự chuyên nghiệp trong cả văn hóa cuộc họp thời công nghệ 4.0.

Bao phủ bề mặt màn hình còn được trang bị thêm một lớp kính cường lực dày giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối trước những va đập và tác động ngoại lực không mong muốn từ bên ngoài, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Mặc dù được bảo vệ bằng lớp kính cường lực dày nhưng màn hình hiển thị không vì thế mà làm giảm độ nhạy của khả năng cảm ứng. Với công nghệ hồng ngoại, sản phẩm giúp người dùng tương tác trực tiếp với những gì được hiển thị trên màn hình, tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại màn hình kết nối gián tiếp khác.

Màn hình tương tác Pro Space P series

Đây tiếp tục là một sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất PKLNS Hàn Quốc, màn hình tương tác Pro Space P Series hỗ trợ tất cả các hệ điều hành như Windows, Mac os, Linux hay Vista với giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng giống hệt như một chiếc máy tính thông thường.

Hỗ trợ thu tín hiệu Wifi, cổng kết nối mạng lan, nhiều cổng kết nối USB, 4 cổng kết nối HDMI và 3 cổng VGA thuận tiện cho việc kết nối giữa các thiết bị với nhau. Tích hợp đồng thời tất cả trong một như loa, micro, cho ra âm thanh chuẩn nhất.

Độ dày mặt kính của màn hình là 5mm, giúp chống nước, chống loá nếu làm việc dưới ánh sáng cao, chất liệu màn hình bằng nhôm mang lại cảm giác nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Màn hình tương tác ProSpace P Series với nhiều kích cỡ màn hình lớn lên tới 75”, 86”, 98”, giúp cho người dùng có một không gian tương tác lớn phù hợp với diện tích phòng khác nhau.

Màn hình tương tác Pro Space S series

Đây có lẽ được coi như là dòng sản phẩm dành riêng cho giáo dục bởi nó là dòng sản phẩm bảng đen thông minh lắp ghép thế hệ mới nhất được ra mắt vào năm 2020. Nó được cấu tạo bởi hai bảng viết trái phải và màn hình hiển thị ở giữa. Nó có thể hỗ trợ các loại phấn thông thường, phấn không bụi và các loại bút nước khác nhau.

Không chỉ thực hiện chức năng viết phấn của bảng đen thông thường mà còn cung cấp màn hình độ nét cao và điều khiển cảm ứng tương tác, bao gồm các chức năng giảng dạy đa phương tiện khác nhau như phát giáo trình giảng dạy, video, hình ảnh, hoạt ảnh và chú thích. Phương pháp giảng dạy truyền thống và công nghệ hiện đại được tích hợp sâu để mang lại trải nghiệm giảng dạy tốt hơn.

Có thể dùng phấn, bút nước, phấn không bụi để viết trực tiếp, tẩy xóa, làm sạch nét chữ; tự động nhận dạng cảm ứng, kính cường lực nano, chống loạn, chống xước, chống va đập; Hệ điều hành kép Android và Windows, Hỗ trợ chức năng ghi chú, chú thích bất kỳ.

Hỗ trợ Nhiều loại bút viết, chống thấm nước và chống loạn, giúp kết hợp giữa giảng dạy nghe nhìn và giảng dạy thực tế tạo cho học sinh sự thích thú trong giờ học, Công nghệ chống ánh sáng xanh bảo vệ mắt. Đa dạng thiết bị kết nối như USB, VGA, HDMI,… kết nối với wifi cũng rất nhạy và dễ dàng.

Lời kết:

Công ty Cổ Phần Thiết bị Khoa học Kỹ thuật Đại Nam – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm màn hình tương tác thông minh từ những thương hiệu PKLNS, GAOKE,… phục vụ cho nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau như: Giáo dục, kinh doanh, xây dựng, dịch vụ,… Với đội ngũ kỹ sư lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi tin chắc sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 765 8333 để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cảm ơn!