5 lợi ích đã được chứng minh của màn hình tương tác

Bạn có nhớ lần cảm thấy kinh ngạc khi nghĩ đến việc chạm vào màn hình máy tính của mình không? Người ta lo sợ rằng việc để lại dấu tay dính dầu mỡ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng màn hình. Tuy nhiên, chạm vào màn hình là một điều bình thường mới, với mọi người hiện đang mong đợi có thể chạm, vuốt hoặc chụm bất kỳ màn hình nào được đặt trước mặt họ.

Màn hình tương tác (màn hình cảm ứng) đã trở thành một phần chính trong cuộc sống của chúng ta và xu hướng này không có dấu hiệu chậm lại trong thời gian sớm. Nhưng tại sao chúng lại phổ biến như vậy? Hãy cùng xem xét 5 lợi ích mà những thiết bị này mang lại cho cuộc sống của chúng ta.

1. Màn hình tương tác có thể có kích thước nhỏ gọn và di động.

Một trong những lợi ích chính của màn hình tương tác, chẳng hạn như máy tính bảng, là thực tế chúng là một giải pháp tất cả trong một. Không cần bàn phím hoặc chuột, hoặc dây và cáp đi kèm, có nghĩa là chúng có thể dễ dàng vận chuyển và không cần bàn lớn để sử dụng. Mọi người không còn bị ràng buộc vào bàn làm việc và có thể cập nhật email của họ từ hầu hết mọi nơi.

2. Dễ sử dụng

Từ những đứa trẻ mới biết đi cho đến những người hưu trí, việc sử dụng màn hình cảm ứng là điều đương nhiên. Nhiều người không tự tin sử dụng máy tính và thậm chí còn sợ chuột. Tuy nhiên, khái niệm chỉ vào thứ bạn muốn bằng ngón tay là bản năng, đó là lý do tại sao màn hình cảm ứng lại dễ tiếp cận. Sử dụng màn hình cảm ứng đơn giản như chỉ vào một vị trí. Chúng ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các ca phẫu thuật của bác sĩ, bàn làm thủ tục ở sân bay và máy rút tiền, được mọi người sử dụng bất kể khả năng sử dụng các thiết bị máy tính khác truyền thống hơn.

5 lợi ích đã được chứng minh của màn hình tương tác
5 lợi ích đã được chứng minh của màn hình tương tác

3. Dễ dàng làm sạch

Một thực tế được nhận xét rộng rãi rằng bàn phím chứa nhiều vi trùng như bồn cầu. Các khoảng trống giữa mỗi phím là nơi ẩn náu của vi khuẩn. Ngược lại, màn hình tương tác thông minh thường được làm bằng một bề mặt phủ cứng duy nhất nên dễ lau chùi và rất thích hợp để sử dụng trong nhà hàng và các môi trường công cộng khác.

4.Tăng tốc độ hoàn thành nhiệm vụ

Màn hình tương tác thông minh đang đẩy nhanh quá trình hoàn thành các nhiệm vụ. Hãy nghĩ xem bạn mất bao lâu để chuột xuất hiện trên màn hình, sau đó lấy mũi tên trỏ đến biểu tượng bạn muốn nhấp. Với màn hình cảm ứng, bạn có thể chạm trực tiếp vào nút chính xác mà bạn cần mà không cần điều hướng trên màn hình bằng chuột để nhấp vào nút đó. Nó tức thì. Bạn có nhớ cái thời mà máy tính ở lối vào của các rạp chiếu phim có bi theo dõi và bàn phím, và việc điều hướng diễn ra mãi mãi không? Giờ đây, tất cả đều được hoàn thành thông qua chạm, giống như việc tự kiểm tra trong siêu thị và hiệu quả của nó là làm tăng sự hài lòng của khách hàng.

5. Có thể truy cập vào tất cả

Màn hình cảm ứng có thể tăng thêm giá trị cho cuộc sống của những người bị hạn chế về thể chất. Sử dụng màn hình cảm ứng sẽ giúp họ vận hành thiết bị trực tiếp thay vì sử dụng chuột và thiết lập bàn phím phức tạp hơn. Hiện này có rất nhiều các thiết bị màn hình cảm ứng cho một tổ chức từ thiện quốc gia hỗ trợ trẻ em và thanh niên có khuyết tật học tập phức tạp. Với việc bổ sung hệ thống lưới in 3D để tạo nội trú xung quanh các ứng dụng, người dùng có thể tương tác với công nghệ mà trước đây họ bị loại trừ.

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường. Mặc dù thuộc phân khúc giá cao so với các thương hiệu màn hình khác, nhưng màn hình tương tác đã tạo nên những điểm nổi bật riêng để giúp chiếc màn hình này mang lại nhiều giá trị và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và xứng đáng với mức giá của nó.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm tương tác.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.